Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2018

Vinaphone triển khai biện pháp thu hồi Sim kích hoạt sẵn

VinaPhone thực hiện triển khai thu hồi sim kích hoạt theo đúng thông tư số 14/2012/TT-BTTTT. Không những thế VinaPhone còn thực hiện nghiêm các đại lý, điểm bán vi phạm theo lộ trình đã cam kết chính thức có hiệu lực và đảm bảo thực hiện đúng các quy định của Nhà nước về quản lý thuê bao di động trả trước. 

Vinaphone triển khai biện pháp thu hồi Sim kích hoạt sẵn

– VNPT Vinaphone đảm bảo 100% SIM kích hoạt mới từ ngày 01/11/2016 trên tất cả các kênh phân phối đều không có tài khoản tiền và lưu lượng (tài khoản = 0).
– Đồng thời cũng VNPT cam kết tuân thủ các nội dung đã cam kết với Bộ Thông tin và Truyền thông, nghiêm túc xử lý các nhân viên bán hàng, các điểm bán lẻ cố tình vi phạm các quy định về quản lý thông tin thuê bao trả trước.
vinaphone-thu-hoi-sim-kich-hoat-san

Lộ trình sàng lọc Sim Vinaphone kích hoạt sẵn

Đối với việc thực hiện thu hồi SIM đã kích hoạt trên kênh phân phối, sẽ được tiến hành theo 2 giai đoạn: 
– Trong giai đoạn đầu, VNPT sẽ sàng lọc và phát hiện các thuê bao sau đó tiến hành nhắn tin thông báo vào ngày 05/11 yêu cầu các khách hàng đến các cửa hàng giao dịch VinaPhone trên địa bàn thực hiện đăng ký lại thông tin thuê bao. Ngày 21/11/2016 VNPT VinaPhone sẽ thực hiện khóa dịch vụ đối với các thuê bao chưa thực hiện đăng ký lại thông tin. Các thuê bao không thực hiện đăng ký lại thông tin sẽ tiếp tục bị khoá và sẽ bị thu hồi số theo quy định.
– Trong giai đoạn tiếp theo, ngoài việc kiểm soát chặt chẽ thông tin thuê bao kích hoạt mới, sẽ tiếp tục rà soát định kỳ và nhắn tin mời đăng ký lại thông tin thuê bao đối với thuê bao đăng ký thông tin chưa đúng quy định, khóa dịch vụ và thu hồi số đối với thuê bao không đăng ký lại thông tin.
Để đảm bảo tối đa quyền lợi của người sử dụng hãy nhanh chóng đến các cửa hàng, trung tâm giao dịch VNPT gần nhất để đăng ký thông tin theo đúng quy định của Pháp luật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét