Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Đăng ký dịch vụ Giá trị gia tăng của VinaPhone qua 2 bước xác nhận

Hiện nay các dịch vụ GTGT của VinaPhone rất được khách hàng quan tâm, tuy nhiên tình trạng hiện nay đó chính là cá gói cước dịch vụ giá trị gia tăng tự động đăng ký mà chủ thuê bao không hề hay biết. Điều này có thể tạm thời được giải thích rằng do trong quá trình sử dụng, nhiều khách hàng đã xem hoặc click vào các banner quảng cáo về dịch vụ đó – thao tác này cũng đồng nghĩa với việc đăng ký.

Vì vậy, để bảo vệ lợi ích hợp pháp cho người dùng, bắt đầu từ tháng 02/2017, Vinaphone đã triển khai áp dụng công cụ xác nhận thông qua sms để khách hàng có thể kiểm tra lại và tiến hành xác nhận trước khi đăng ký sử dụng bất kỳ một dịch vụ GTGT nào đó.

Thực hiện đăng ký dịch vụ GTGT Vinaphone phải qua 02 bước xác nhận

Trước đây, để sử dụng các dịch vụ tiện ích mà Vinaphone cung cấp, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn đăng ký là xong. Đây cũng chính là lý do vì sao khách hàng thường giật mình vì những dịch vụ “từ trên trời rơi xuống” và trừ cước thuê bao hàng tháng.
VinaPhone: Đăng ký dịch vụ Giá trị gia tăng qua 02 bước xác nhận
Hạn chế này sẽ được gỡ bỏ hoàn toàn với quy định mới: Áp dụng xác nhận “kép” mới có thể sử dụng dịch vụ từ Vinaphone (tức đăng ký và xác nhận đăng ký). Theo đó, sau khi soạn tin nhắn đăng ký gửi đến đầu số dịch vụ, khách hàng sẽ nhận được một yêu cầu xác nhận từ hệ thống thông qua sms. Trong tin nhắn này có hướng dẫn cú pháp xác nhận, khách hàng chỉ cần thực hiện đúng theo yêu cầu là có thể hoàn tất việc đăng ký.

Mẹo nhỏ giúp bạn quản lý các dịch vụ GTGT trên thuê bao Vinaphone một cách hiệu quả

Theo khuyến cáo từ phía nhà mạng, việc kiểm tra các dịch vụ GTGT trên thuê bao Vinaphone không bao giờ là thừa cả. Bởi với thao tác này, bạn sẽ biết danh sách các dịch vụ tính phí mà mình đang dùng, qua đó nắm được tình hình và loại bỏ những tiện ích dịch vụ không cần thiết để tiết kiệm chi phí.
Có nhiều cách để tra cứu các dịch vụ GTGT đang dùng:
  • Soạn tin nhắn: TK gửi 123.
  • Tra cứu thông qua ứng dụng My Vinaphone.
  • Gọi tổng đài 9191 để được hỗ trợ kiểm tra.
Từ nay, nếu muốn tham gia bất kỳ một dịch vụ tiện ích nào từ Vinaphone, như: dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ Vinaphone MCA, hay nhạc chuông chờ RingTunes… bạn đừng bỏ qua bước xác nhận đăng ký cực kỳ quan trọng này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét