Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Hướng dẫn cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone để không bị khóa dịch vụ

Hiện nay, các nhà mạng trong đó có VinaPhone phải thực hiện triển khai việc cập nhật thông tin, nếu không nhà mạng sẽ ngừng cung cấp các dịch vụ cho những đối tượng không đăng ký đầy đủ thông tin. Hạn cuối cùng để cập nhật thông tin cho các thuê bao trước 24/4/2018. Vậy cập nhật thông tin cho thuê bao như thế nào? Mời mọi người cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone để không bị khóa dịch vụ

Trước khi tiến hành cập nhật thông tin thuê bao quý khách hàng nên tiến hành kiểm tra thông tin đăng ký của sim Vinaphone mình sử dụng đã đầy đủ hay chưa bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp TTTB gửi 1414 gọi đến tổng đài 9191 hoặc 18001091 nhờ tổng đài viên tra cứu thông tin. Nếu thông tin thuê bao của bạn chưa đầy đủ hoặc bị sai bạn hãy tiến hành cập nhật lại ngay với các cách cập nhật thông tin sau:

Cách 1: Đăng ký tại cửa hàng Vinaphone: 

Giấy tờ cần chuẩn bị:
+ CMND bản gốc.
+ Sim Vinaphone trả trước hoặc trả sau đang sử dụng.
+ Nếu là thuê bao doanh nghiệp thì cần có CMND của người đã thực hiện đăng ký và hợp đồng thuê bao.
Địa điểm thực hiện: Trung tâm giao dịch Vinaphone hoặc cửa hàng Vinaphone trên phạm vi toàn quốc.
Để cập nhật lại thông tin quý khách hàng là chủ thuê bao phải trực tiếp đến cửa hàng, trung tâm giao dịch Vinaphone để thực hiện theo hướng dẫn của nhân viên nhà mạng. Vinaphone không hỗ trợ cập nhật thông tin đối với các trường hợp cập nhật hộ hoặc không cung cấp đủ các giấy tờ cần thiết.

Cách 2: Đăng ký qua Fanpage VNPT – Vinaphone: 

Nếu thông tin đăng ký chính chủ của quý khách đã đầy đủ nhưng chưa có ảnh chân dung quý khách có thể inbox  Fanpage VNPT- Vinaphone để hoàn thiện thông tin.
Khi inbox Fanpage quý khách hãy cung cấp ảnh chân dung chính diện, ảnh CMND hai mặt kèm theo số điện thoại để nhân viên Vinaphone hỗ trợ cập nhật thông tin.
*Những thuê bao bị sai thông tin đăng ký sẽ không thể hoàn thiện thông tin chính chủ qua Fage mà cần liên hệ cửa hàng Vinaphone.

Cách 3: Đăng ký sim chính chủ qua My Vinaphone: 

Đã có ứng dụng My Vinaphone trên máy thì quý khách chỉ việc đăng nhập ứng dụng này sau đó thực hiện các bước như sau để hoàn thiện thông tin chính chủ.
Bước 1:  Vào mục “Cập nhật thông tin cá nhân”
Bước 2: Tại giao diện ứng dụng quý khách nhập các thông tin bao gồm : Họ tên, số CMDN, quê quán, ngày tháng năm sinh => Kéo xuống nhập tiếp ảnh CMDN 2 mặt => Tiếp tục nhập Ảnh chân dung chính diện và chữ ký => Tick chọn vào Cam kết trên màn hình => Bấm Cập nhật thông tin” là xong.

Những thông tin mới cần cập nhật theo quy định của Vinaphone

– Thông tin chính xác của cá nhân đăng ký trên giấy tờ tùy thân bao gồm: Ngày tháng năm sinh, tên họ, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú, số CMND, quốc tịch…Đối với doanh nghiệp thì cần thêm: Tên cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, địa chỉ công ty, thông tin của người đến đăng ký
– Bản số hóa giấy tờ của các cá nhân, tổ chức khi đến giao dịch.
– Hình thức thanh toán cước.
– Ảnh chụp người đến giao dịch, bản số hóa bản xác nhận thông tin thuê bao
– Thông tin nhân viên giao dịch, thời gian, địa chỉ của trung tâm viễn thông thực hiện giao dịch.
Cập nhật đầy đủ các thông tin theo quy định của nhà mạng quý khách có thể an tâm sử dụng dịch vụ Vinaphone lâu dài và tận hưởng các chương trình khuyến mãi ưu đãi của nhà mạng. Đồng thời việc cập nhật thông tin thuê bao sẽ giúp hạn chế tình trạng tin nhắn rác, các cuộc gọi rác, cuộc gọi lừa đảo, góp phần làm lành mạnh môi trường viễn thông tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét