Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Sử dụng sim FPT PLAY Vinaphone để xem Tivi, Phim, Bóng đá miễn phí

Bạn muốn được xem tivi, phim, bóng thoải mái mà không phải tốn nhiều cước phí, VinaPhone hiện nay có thể hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu đó cho bạn, chỉ cần bạn sở hữu siêu phẩm sim “FPT Play” Vinaphone là bạn đã nắm trọn mọi thứ trong tay.
Sở hữu sim FPT Play, khách hàng sẽ được hưởng miễn phí 3G xem trọn kho phim chất lượng HD, hơn 100 kênh truyền hình ăn khách, trải nghiệm mọi trận cầu sôi động của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới ở cấp độ câu lạc bộ: Ngoại hạng anh trong 03 tháng liên tiếp trên ứng dụng FPT Play, cùng ưu đãi truy cập 3G Vinaphone tốc độ cao với giá cước rẻ đến bất ngờ.
Với những lợi ích cực khủng thiên về dịch vụ cũng như giải trí, sim FPT Play Vinaphone sẽ là một trong những người bạn đồng hành sáng giá, giúp khách hàng có những giờ phút thư giãn thú vị hay lấy lại cân bằng sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.

Thông tin sim FPT Play của Vinaphone

– Sim FPT Play Vinaphone là sim trả trước được cung cấp độc quyền bởi hệ thống cửa hàng và điểm phân phối của FPT. Chính vì thế, khách hàng chỉ có thể mua sim mới chứ không thể chuyển đổi gói cước đang sử dụng sang gói cước này được.
Sim FPT PLAY Vinaphone
– Sim FPT Play Vinaphone là sim di động thường nên khách hàng vừa có thể thực hiện nghe gọi, vừa có thể truy cập 3G và đăng ký sử dụng tất cả các dịch vụ tiện ích mà Vinaphone cung cấp. Với loại sim này, khách hàng có thể tùy ý lựa chọn sim 10 số hoặc 11 số, và giá cước cho từng sim được quy định cụ thể tại cửa hàng FPT.

Những ưu đãi đặc quyền mà khách hàng được hưởng từ sim FPT Play

Kích họat sử dụng thành công sim di động trả trước FPT Play Vinaphone, khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích “cực khủng” sau:
– Miễn phí toàn bộ cước data 3G khi xem phim chất lượng cao HD, cùng hơn 100 kênh truyền hình trong nước và quốc tế.
– Miễn phí lên đến 03 tháng xem trực tiếp mọi trận cầu hấp dẫn nhất, sôi động nhất của giải bóng đá ngoại hạng anh trên ứng dụng FPT Play.
– Hàng tháng, khách hàng được dùng thêm từ 3GB – 5GB data tốc độ cao để sử dụng các ứng dụng khác hoặc lướt web với giá cực rẻ, chỉ 60.000đ – 80.000đ.
– Bên cạnh đó, khách hàng khi mua sim FPT Play từ ngày 07/01 đến hết 02/03/2017 còn được hưởng thêm khuyến mãi giảm giá lên đến 25% FPT Box và giảm giá 30% trọn bộ phụ kiện.
Với những thông tin trên chắc chắn bạn cũng đã có những quyết định cho mình có nên sử dụng sim FPTplay không rồi đúng không? Còn chờ gì nữa mà không nhanh tay tậu ngay em đó về và cùng trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét