Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho Hội Viên Vinaphone Plus

Nhân dịp kỷ niệm 19 năm ngày thành lập lên VinaPhone, VinaPhone dành nhiều chương trình ưu đãi lớn tới cho khách hàng như một lời tri ân. Đặc biệt là bạn sẽ có cơ hội trở thành Hội Viên Vinaphone Plus như một lời tri ân khách hàng đã tin dùng Vinaphone trong suốt thời gian qua.
Để tham gia Hội Viên Vinaphone Plus và nhận những phần quà hấp dẫn, quý khách hàng chỉ cần download ứng dụng Vinaphone Plus, đăng nhập số điện thoại, tích điểm hàng tháng để có thể đổi quà dễ dàng. 
Ứng dụng Vinaphone Plus hội tụ rất nhiều các tính năng giúp ích cho bạn với những ưu đãi trong tất cả các lĩnh vực: Du lịch, Ẩm thực, Giải trí, Giáo dục, Thời Trang,… Bạn có thể tìm các địa điểm được giảm giá nhiều nhất, các địa điểm giảm giá gần mình nhất, các địa điểm hot nhất,… và sử dụng mã code để tiết kiệm hơn khi đi ăn uống, mua sắm hay du lịch.
Hướng dẫn trở thành Hội Viên Vinaphone Plus:
– Soạn tin nhắn DK gửi đến 9898 và làm theo hướng dẫn để đăng ký trở thành Hội Viên.
– Sau đó, download ứng dụng Vinaphone Plus trên App Store, Play Store hoặc Windows Store (Chỉ cần search Vinaphone Plus và tải miễn phí).
– Tất cả các thuê bao trả trước và trả sau Vinaphone đang hoạt động 2 chiều đều có thể sử dụng ứng dụng.
Các thuê bao lưu ý: Để sử dụng ứng dụng Vinaphone Plus, các bạn cần kết nối 3G cho điện thoại của mình. Các bạn có thể tham khảo các gói cước 3G Vinaphone 
Chúc các thuê bao Vinaphone có những trải nghiệm tuyệt vời với Ứng dụng Vinaphone Plus và tiết kiệm nhiều hơn cùng Vinaphone!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét