Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Những lợi ích thiết thực từ việc đổi sim 4G của nhà mạng Vinaphone

Vinaphone hiện đang triển khai hàng loạt những chương trình khuyến mại hấp dẫn để khuyến khích khách hàng đổi sang sử dụng sim 4G VinaPhone thay cho sim 3G VinaPhone hiện nay. Vậy việc thay đổi sim như thế có lợi ích gì hay không? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.
Ở thời điểm hiện tại, Vinaphone đang cho áp dụng chính sách khuyến mãi đổi sim 4G miễn phí tới hết ngày 30/4/2017 dành cho mọi khách hàng di động trên toàn quốc. Như vậy, khi đi đổi sim tại cửa hàng, khách hàng vừa được sở hữu một chiếc sim mới, đúng chuẩn hiện đại, vừa không hề mất một khoản phí dịch vụ nào (trong khi cước đổi sim 4G theo quy định là 25.000đ/sim/lần đổi).
Khách hàng khi đi đổi sim 4G Vinaphone sẽ không mất nhiều thời gian bởi thủ tục đơn giản nhanh chóng. Theo đó, chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân và sim đến cửa hàng, khách hàng sẽ được hỗ trợ đổi sang sim 4G trong vài phút. Sau khi đổi xong, số thuê bao và tiền trong tài khoản, gói cước data đã đăng ký và những dịch vụ GTGT Vinaphone hiện cài đặt trên sim sẽ được giữ nguyên như ban đầu.
Sở hữu trong tay một chiếc sim 4G Vinaphone, khách hàng có thể yên tâm gọi thoại, nhắn tin, truy cập mạng… ở bất cứ đâu mà không cần biết nơi đó có sóng mạng 4G hay không. Bởi lẽ, chuẩn U-sim cho phép người dùng được tự động chuyển sang mạng 2G hoặc 3G dùng như bình thường nếu di chuyển ra khởi vùng phủ sóng 4G.
Khi mà nhu cầu liên lạc, làm việc trên điện thoại di động đang ngày càng phổ biến và quan trọng hơn đối với cuộc sống hiện đại. Vì thế, các đối tượng tin tặc dần chuyển hướng tấn công sang những thiết bị này. Do vậy, việc đổi sang dùng sim 4G Vinaphone sẽ giúp khách hàng bảo mật thông tin tốt hơn, tránh việc nghe lén và đánh cắp dữ liệu khi lưu chuyển trên mạng.
Một trong những điều không thể thiếu mỗi khi nhắc đến 4G đó là tốc độ kết nối internet. Với một chiếc U-sim đang trong vùng sóng 4G Vinaphone, khách hàng sẽ được truy cập mạng với tốc độ  nhanh gấp nhiều lần so với mạng 3G hiện thời. Tốc độ này cùng với vùng sóng ổn định, nền tảng 4G Vinaphone sẽ giúp đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin, giải trí… của người dùng một cách nhanh nhất cùng độ trễ chờ thấp nhất. Bên cạnh đó, khách hàng còn được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích hoàn toàn mới được thiết kế dành riêng cho mạng 4G.

Làm thế nào để được truy cập mạng 4G Vinaphone với mức phí ưu đãi?

Cũng như khi lướt 3G, khách hàng truy cập mạng 4G sẽ bị hệ thống tính cước data theo quy định. Vì vậy, việc lựa chọn đăng ký một gói cước 4G Vinaphone phù hợp sẽ giúp quản lý việc tiêu dùng được hiệu quả hơn và không còn tình trạng phát sinh cước vượt gói như thông thường.
Cách đăng ký các gói cước 4G Vinaphone như sau:
  • Soạn tin nhắn: DK1 [Tên gói 4G] gửi 1544.
Cảm ơn đã theo dõi bài viết, chúc quý khách hàng đổi sim 4G Vinaphone thành công và tận dụng hiệu quả những lợi ích mà chiếc sim này mang lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét