Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Hướng dẫn đăng ký D2 VinaPhone chỉ với 10.000đ 1 ngày với 2GB

Theo thời gian, nhà mạng VinaPhone luôn triển khai & mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Từ đầu năm 2018 này, nhà mạng Vinaphone liên tục triển khai để các thuê bao đang sử dụng có thể tiếp cận gói ưu đãi D2, với các ưu đãi vô cùng mê hoặc. Hôm nay, các bạn hãy cùng tôi tìm hiểu và khám phá cụ thể hơn về gói cước 3G Vinaphone siêu khủng này & cách ĐK nhé!
Chỉ từ 10.000đ, khi đăng ký gói cước D2 của VinaPhone thành công, khách hàng sẽ tích ngay trong tài khoản 2G data tốc độ cao miễn phí, dùng trong khoảng 24h. Đấy là gói 3G theo ngày rất chi là tiện dụng & hợp lý giúp cho bạn thỏa chí đọc báo, chơi Game, tìm hiểu và khám phá thế giới mạng cùng chiếc điện thoại của họ.

Cách đăng ký gói cước D2 của VinaPhone

Đối tượng người sử dụng áp dụng:
– Toàn bộ các thuê bao trả trước đang chạy của Vinaphone trên toàn nước, từ thời điểm ngày 02/01/2016 đều được ĐK thành công gói cước D2 VinaPhone.
– Thuê bao Ezcom không nằm ở trong danh sách được sử dụng gói cước.
– Những thuê bao đang sử dụng gói cước 3G Vinaphone khác cũng không được đăng ký gói 3G của VinaPhone với gói cước này. Để kiểm tra thuê bao của mình hiện tại đang sử dụng gói data nào, bạn vui lòng soạn tin: DATA gửi 888.
Cách đăng ký:
– Để ĐK thành công gói cước này, thuê bao hãy soạn tin nhắn: DK D2 gửi 888.
– Cước phí cho 1 lần đăng ký: 10.000đ.
Các quyền lợi được hưởng khi đăng ký gói cước D2 của VinaPhone:
– Có ngay trong tài khoản 2 GB data tốc độ cao miễn phí.
– Dùng trong 24h Tính từ lúc đăng kí thành công.
Chú ý:
– D2 Vinaphone là gói cước giới hạn dung lượng, nên khi dùng hết data tốc độ cao, quý khách phải chịu cước phát sinh vượt gói với tầm phí: 75đ/50KB.
– Để tránh phải chi trả cước phát sinh không hề muốn, quý khách phải thường xuyên kiểm tra dung lượng free của gói còn lại theo cú pháp: DATA gửi 888.
Gói D2 VinaPhone là gói 3G vô cùng có lợi, đáp ứng nhu yếu truy cập Mobile Internet ở tầm mức độ vừa trong ngày. Bạn còn đợi gì nữa mà không đăng ký để thử trải Nghiệm các tiện ích mà gói 3G 1 VinaPhone này mang tới nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét